Admire the luxury of the smart office at Giza E&C,. JSC

Các kịch bản thông minh được sử dụng tại văn phòng của Giza phù hợp với các hoạt động thường ngày hay những dịp lễ đặc biệt của công ty. 

1. Thông tin chung 

Một số thông tin cơ bản về công ty Giza E&C:

- Địa chỉ: Tòa nhà N01-T5 đường Hoàng Minh Thảo, khu đoàn ngoại giao, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hệ thống điều khiển thông minh của nhà thông minh Gamma Tech được lắp đặt tại các khu vực chính là khu vực lễ tân, phòng họp lớn của công ty.

- Chủ sở hữu: Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam

Giza E&C tự hào là một trong doanh nghiệp xây dựng của Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Động lực cho sự phát triển đó chính là nguồn nhân lực chất lượng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động và hội nhập. 

Slogan của công ty: “Tận tâm – Cống hiến” chính là kim chỉ nam xuyên suốt toàn bộ hoạt động của mỗi thành viên Giza, đối với những nhiệm vụ được giao, đối với khách hàng, với đối tác cung ứng, thầu phụ. Hãy cho đi và luôn được nhận lại xứng đáng.

Tin tưởng vào khả năng hoạt động ổn định, bền vững lên đến hàng chục năm, Giza đã lựa chọn hệ thống điều khiển thông minh của Gamma Tech.

cong-trinh-van-phong-giza-gamma-tech-1

Quầy lễ tân và khu vực tiếp khách là không gian chính sử dụng hệ thống điều khiển thông minh của Gamma Tech

2. Các tính năng được lắp đặt tại văn phòng công ty Giza

- Tính năng chiếu sáng thông minh: Ánh sáng là một trong những yếu tố tác động rất nhiều đến môi trường làm việc. Hệ thống ánh sáng được điều chỉnh bật, tắt hay dimmer linh hoạt theo từng khu vực để đảm bảo hiệu quả công việc là tốt nhất. 

- Kịch bản sinh hoạt: được lắp đặt tại khu vực sảnh lễ tân, khu vực tiếp khách và thường được sử dụng trong những ngày làm việc bình thường của văn phòng. Vị trí văn phòng được đặt ở vị trí ánh sáng tự nhiên vô cùng tốt, chính vì thế, hệ thống ánh sáng trong kịch bản này được thiết lập dimmer 70% vừa tiết kiệm năng lượng vừa mang đến ánh sáng dịu mắt cho không gian thêm phần thoải mái, dễ chịu.

- Kịch bản tưng bừng: được sử dụng trong những dịp lễ đặc biệt của công ty, vẫn là hiệu ứng ánh sáng thay đổi linh hoạt tuy nhiên sẽ mang đến không khí vui tươi hơn.

van-phong-thong-minh-giza-nha-thong-minh-gamma-tech-3

Phím bấm thông minh của Gamma Tech được lắp đặt tại quầy lễ tân của công ty Giza

van-phong-thong-minh-giza-nha-thong-minh-gamma-tech-2

Phím bấm thông minh của Gamma Tech được lắp đặt tại phòng họp lớn của công ty Giza

van-phong-thong-minh-giza-nha-thong-minh-gamma-tech-1

Không gian phòng họp lớn dành cho những sự kiện quan trọng của Giza E&C

Evaluate

There are currently no reviews

Submit a review