Compilation of Gamma Tech's smart buttons

Phím bấm thông minh đóng vai trò là thiết bị tương tác trực tiếp với người dùng, xuất hiện trong hầu hết các giải pháp smart home. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, cuốn hút, các phím bấm thông minh của Gamma Tech còn được trang bị tối đa tính năng thông minh đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hãy cùng Gamma Tech tham khảo một số loại phím bấm thông minh đến từ các thương hiệu Châu Âu rất được ưa chuộng qua bài viết dưới đây!

1. Phím bấm thông minh Ekinex

Các nút ấn của Ekinex được thiết kế với các lẫy lớn giúp cho việc thao tác thuận tiện và dễ dàng. Mỗi rocker có thể được tùy chỉnh bằng một biểu tượng hoặc một văn bản cho phép hiểu ngay chức năng thực hiện. Đèn LED tích hợp trong thiết bị mô tả rõ trạng thái chuyển đổi và có thể sử dụng làm đèn định hướng, giúp dễ dàng tìm thấy các nút ấn vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đặc biệt, phím bấm thông minh Ekinex còn được tích hợp cảm biến nhiệt độ, từ đó cho phép chúng hoạt động như một bộ điều nhiệt cho phòng hoặc khu vực. Ví dụ, khi bộ điều nhiệt của phím bấm cảm nhận nhiệt độ phòng vượt quá 34 độ C, điều hòa sẽ tự động được bật lên.  

FF series là một trong những mẫu phím bấm nổi bật nhất đến từ thương hiệu nước Ý Ekinex, được sử dụng trong hầu hết nhà thông minh Gamma Tech. FF Series sở hữu nhiều loại nút bấm, bộ điều nhiệt, màn hình cảm ứng và đèn LED tích hợp với cường độ ánh sáng, có thể điều chỉnh dễ dàng qua tổ hợp màu xanh dương/xanh lá cây hoặc trắng/đỏ. Khi gia chủ kích hoạt tính năng nào, đèn LED sẽ sáng, báo hiệu tính năng đó đã được kích hoạt thành công. Ngoài ra, phím bấm cũng có thể được cài đặt đèn báo hiệu với các tính năng đặc biệt như điều khiển bình nóng lạnh, tránh trường hợp gia chủ quên không tắt. 

Phím bấm được tích hợp module giao tiếp KNX và được thiết kế gắn vào hộp treo tường, được cấp điện áp SELV (separated extra-low voltage) trực tiếp từ dây KNX/EIB  với nguồn điện một chiều 24V, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.

ekinex-2

FF Series là mẫu phím bấm nhà Ekinex xuất hiện trong hầu hết căn hộ thông minh Gamma Tech

2. Phím bấm Lithoss

Lithoss là một nhà sản xuất và thiết kế công tắc thông minh có bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Các sản phẩm của Lithoss được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới nhờ thiết kế độc đáo, chức năng đa dạng và độ bền cao.

Một ví dụ về nút bấm Lithoss Điều chỉnh độ sáng, với kiểu dáng cổ điển đương đại, lấy cảm hứng từ tay cầm trong buồng lái và các nút hình nón.

Bên cạnh các khía cạnh hình thức, Lithoss còn cung cấp một loạt các ứng dụng khác nhau từ công tắc, ổ cắm, bộ sạc USB, cảm biến đến bộ điều nhiệt, có thể được liên kết với các hệ thống tự động hóa gia đình tiên tiến nhất. 

Lithoss (1)

Hình ảnh phím bấm bằng đồng của Lithoss với thiết kế cực kỳ ấn tượng

3. Phím bấm Siemens

Siemens là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị tự động hóa hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm phím bấm thông minh Siemens tuân thủ tiêu chuẩn KNX, sử dụng nguồn điện 24VDC an toàn cho người sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn điện IEC/ cách ly hoàn toàn điện áp gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Những tính năng nổi bật của phím bấm thông minh Siemens bao gồm:

  • Tạo những kịch bản chiếu sáng thông minh, tiết kiệm, chỉ với 1 nút bấm, cường độ sáng thay đổi linh hoạt theo từng cảnh sinh hoạt khác nhau
  • Kết hợp với tính năng thông minh khác của: Rèm cửa, điều hòa, âm thanh, hình ảnh, hệ thống tưới nước, thác nước.... tạo ra những kịch bản phong phú và tiện nghi theo nhu cầu của gia chủ
  • Tự động thay đổi kịch bản theo thời gian, lịch trình sinh hoạt
  • Hoạt cảnh đặc biệt cho hệ thống cảnh báo an ninh, chống đột nhập, báo động, báo cháy...
  • Tự động chiếu sáng khu vực hành lang, cầu thang giúp cho việc sinh hoạt linh hoạt thuận tiện dễ dàng.

siemens

Phím bấm thông minh Siemens là lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia chủ

4. Phím bấm Vimar

Vimar là một thương hiệu nước Ý, nổi tiếng với đa dạng các sản phẩm thiết bị điện thông minh như phím bấm thông minh, ổ cắm và các ổ dữ liệu, bảng điều khiển cảm ứng,... Các sản phẩm Vimar có tính thẩm mỹ cao, được sử dụng tại nhiều công trình biệt thự cao cấp, khách sạn hạng sang trên toàn thế giới như: Sofitel, Pullman, Hilton, Sheraton…

Phím bấm Vimar trong căn hộ thông minh Gamma Tech thường được thiết kế để quản lý ánh sáng, cửa cuốn hoặc rèm cửa có động cơ, theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và quản lý các tình huống bằng cách sử dụng công tắc 1 chiều cổ điển, thông qua App hoặc điều khiển bằng giọng nói. 

phím bấm thông minh vimar

Vimar là thương hiệu phím bấm cao cấp đến từ nước Ý

Ngoài 4 loại phím bấm kể trên, bạn cũng có thể tham khảo một số loại phím bấm KNX được giới chuyên gia đánh giá cao, bao gồm:

  • Phím bấm Basalte: Basalte là thương hiệu phím bấm thông minh cảm ứng đến từ Bỉ, sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với chất liệu cao cấp, phù hợp với nội thất của hầu hết các công trình nhà thông minh. Basalte cảm ứng theo điểm chạm, có thể lên đến 9 điểm chạm trong một phím bấm từ chạm mặt, chạm cạnh đến vuốt,...

phím bấm thông minh Basalte

Basalte là mẫu phím bấm cảm ứng theo điểm chạm

  • Phím bấm ABB: ABB là sản phẩm đến từ nước Đức. Mặc dù có thiết kế góc cạnh theo thiên hướng tối giản và có phần kém “bắt mắt” so với các loại phím bấm khác trên thị trường, nhưng phím bấm ABB lại sở hữu hệ thống tính năng đa dạng và cực kỳ hiệu quả.

phím bấm ABB

Phím bấm ABB có những biểu tượng đi kèm giúp cho việc điều khiển trở nên chính xác hơn

  • Phím bấm Gira: Gira là một trong những loại phím bấm đến từ Đức, khá quen thuộc với  hầu hết người sử dụng nhà thông minh. Phím bấm Gira có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng thu hút, độ bền cao cùng hệ thống tính năng đặc trưng đạt chuẩn KNX.

phím bấm thông minh Gira

Phím bấm thông minh Gira với thiết kế cực cuốn hút, tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

  • Phím bấm JUNG: JUNG cũng là một sản phẩm phím bấm đến từ nước Đức khá được ưa chuộng. Phím bấm JUNG khá đa dạng mẫu mã, hầu hết đều rất chỉn chu và gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế bắt mắt.

phím bấm thông minh JUNG

Phím bấm JUNG đơn giản nhưng thông minh không hề kém cạnh so với các mẫu phím bấm khác

Nhà thông minh Gamma Tech cung cấp những mẫu phím bấm thông minh hàng đầu đến từ các thương hiệu có tiếng Siemens, Ekinex, Vimar hay Lithoss, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng về cả phần chất lẫn phần nhìn.  Phím bấm thông minh Gamma Tech phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, nội thất khác nhau, từ đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu phím bấm hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

Để được tư vấn và trải nghiệm thực tế nhà thông minh Gamma Tech, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0977 34 5151 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới!

Evaluate

There are currently no reviews

Submit a review